Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Ogre3D: Tutorial 6- SceneManager, SceneNode, và các đối tượng thực thể

(Bahao247) - Chào mừng bạn đã đến với Blog của tôi. Ở bài hướng dẫn này tôi sẽ hướng dẫn bạn về cấu trúc cơ bản của một ứng dụng Ogre bao gồm  SceneManager, SceneNode, và các đối tượng thực thể [Entity].

I:  Chuẩn bị
Tạo ứng dụng mẫu như tôi đã hướng dẫn ở bài trước Tutorial 4 - Tạo một ứng dụng đơn giản với Visual Studio 2010.
Hình 6.1: Ứng dụng cơ bản
Hình 6.7: Kết quả cuối cùng
XI: Source code đầy đủ của Tutorial 6
 >>>Filename   : OgreApp2.cpp

 XII: Bài tiếp theo
>>> Ogre3D: Tutorial 7

Đăng nhận xét

Credits Credits