Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Ogre3D: Tutorial 5- Cách tạo resource từ [AutoDesk Maya 2014 + Maya Exporters]

(Bahao247) - Chào mừng bạn đã đến với Blog của tôi. Ở bài hướng dẫn này tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng [AutoDesk Maya 2014 + Maya Exporters] để tạo file resource đưa vào ứng dụng Ogre3D.

Bước 1: Download và cài đặt [AutoDesk Maya 2014 + Maya Exporters]
>>> Download Autodesk Maya 2014
Link File.SvIT:
Part 1: http://file.sinhvienit.net/28ea101b
Part 2: http://file.sinhvienit.net/28871013

Link Fshare.vn:
http://www.fshare.vn/file/TD9C0THRBT

>>> Download Crack Autodesk Maya 2014
http://file.sinhvienit.net/b6f40dc3
hoặc
http://www.fshare.vn/file/T90QGQG4GT

>>> Download Maya Exporters + hướng dẫn crack AutoDesk Maya 2014
Link Google Drive:
https://drive.google.com/file/d/0B2WZzt32mxKOdDhoVWxWY3E1V3c

>>> Download  file Dragon: 
Link tf3dm: http://static.tf3dm.com/models/s3/s54gp4l5b7-Dragon.zip
 
Bước 2: Sau khi cài đặt xong, ta tạo resource để đưa vào ứng dụng Ogre3D
Hình 5.1: Chọn import
Hình 5.2: Chọn file tương ứng mà Maya hỗ trợ hoặc bạn có thể tự vẽ miễn sao là có hình
Hình 5.3: Export
Hình 5.4: Tích vào định dạng bạn muốn export, trong trường hợp này tôi cần file .*mesh nên tôi sẽ chọn đường dẫn cho nó vào media/model.
Hình 5.5: Thành quả.
Bước 3: Tạo ứng dụng mẫu như tôi đã hướng dẫn ở bài trước Tutorial 4 - Tạo một ứng dụng đơn giản với Visual Studio 2010. Sau đó, sửa hàm OgreApp2::createScene(void) theo hướng dẫn sau:

//-------------------------------------------------------------------------------------
void OgreApp2::createScene(void)
{
    Ogre::Entity* ogreHead = mSceneMgr->createEntity("Head", "dragon.mesh");/* Sửa file ogrehead thành file ta dragon.mesh ta vua tao ra*/

    Ogre::SceneNode* headNode = mSceneMgr->getRootSceneNode()->createChildSceneNode();
    headNode->attachObject(ogreHead);

    // Set ambient light
    mSceneMgr->setAmbientLight(Ogre::ColourValue(0.5, 0.5, 0.5));
      
    // Create a light
    Ogre::Light* l = mSceneMgr->createLight("MainLight");
    l->setPosition(20,80,50);
 //-------------------------------------------------------------------------------------


Bước 4: Chạy ứng dụng. Chúc các bạn thành công!



1 comment

Nặc danh
lúc 16:03 7 tháng 4, 2022

Bá Hảo Nguyễn: Ogre3D: Tutorial 5- Cách Tạo Resource Từ [Autodesk Maya 2014 + Maya Exporters] >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Bá Hảo Nguyễn: Ogre3D: Tutorial 5- Cách Tạo Resource Từ [Autodesk Maya 2014 + Maya Exporters] >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Bá Hảo Nguyễn: Ogre3D: Tutorial 5- Cách Tạo Resource Từ [Autodesk Maya 2014 + Maya Exporters] >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK Ct

Đăng nhận xét

Credits Credits